THÔNG BÁO NGHỈ DỊCH THÁNG 7/2021

THÔNG BÁO NGHỈ DỊCH 

Do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh trên địa bàn Hà Nội. Tuân thủ chỉ thị của UBND thành phố Hà Nội, Nội thất Hàn Quốc RUCHE thông báo nghỉ dịch cụ thể như sau:

1 -Hệ thống showroom trưng bày sản phẩm:

Tạm thời đóng cửa các showroom trên địa bàn thành phố Hà Nội từ ngày 22/07/2021 cho đến khi có thông báo mới:

  • Địa chỉ showroom: Tầng 2 Melinh PLaza Nội Bài, Km8 đường Thăng Long, Nội Bài, Hà Nội

                                        Tầng 3 Melinh Plaza Hà Đông, đường Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

2 - Hệ thống văn phòng:

Hệ thống văn phòng làm việc bao gồm bộ phận quản lý, bộ phận kinh doanh chăm sóc khách hàng, bộ phận kế toán và các bộ phận khác vẫn hoạt động bình thường để giải quyết các công việc tồn đọng và các công việc phát sinh cũng như các yêu cầu từ phía khách hàng và đối tác.

3 - Hệ thống nhà máy:

Hệ thống nhà máy sản xuất của RUCHE vẫn hoạt động bình thường để sản xuất các đơn hàng phục vụ khách hàng kịp thời và đạt chất lượng tốt nhất

Trong thời gian tạm nghỉ tại các showroom của RUCHE, nếu Quý khách hàng - Quý Đối tác có nhu cầu cần liên hệ vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline: 0966.012.822 hoặc truy cập trực tiếp website: https://ruche.vn/ hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/noithatruche chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ 24/7.

Cảm ơn Quý khách hàng - Đối tác đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của RUCHE. Mong dịch bệnh sớm qua để RUCHE có thể phục vụ Quý khách hàng - Đối tác tốt hơn.

TRÂN TRỌNG! 

Chia sẻ: